พาเที่ยว ตลาดจั๊กจั่น Cicada Market หัวหิน หรือสวนศรี เขาตะเกียบ

Cicada Market HuaHin Prachuap Khiri Khan Thailand

เป็นสถานที่ที่ไม่ว่าใครมาเที่ยวที่หัวหิน เป็นต้องแวะมาเดินเล่นที่นี่กันทุกครั้ง

การเดินทางมาที่ตลาดจั๊กจั่น Cicada Market หัวหิน หรือสวนศรี เขาตะเกียบ แห่งนี้

ไม่ยากครับ เพียงแค่ขับรถมาตามทางถนนหัวหิน พอถึงประมาณซอยหัวหิน 85

จะเจอป้ายเขาตะเกียบ ให้ตรงเข้าไปเลยครับ ห้ามเลี้ยวขวา

ตลาดจั๊กจั่น Cicada Market หัวหิน หรือสวนศรี เขาตะเกียบ จะอยู่ทางซ้ายมือ

จากปากทางแยกประมาณ 1 ก.ม ส่วนที่จอดรถจะอยู่ฝั่งตรงข้ามครับ

จุดเด่นของที่นี่เท่าที่ไปสัมผัสมา ที่นี่จะมีของขายที่เป็นงานประดิษฐ์และงานศิลปะ

เสื้อผ้า นาฬิกา หรือตุ๊กตา Handmade หรือของอินดี้ๆ ก็สามารถหาได้ที่นี่ครับ

ที่นี่ยังมีการแสดงต่างๆ ทั้งละคร ร้องเพลง หรือโชว์ต่างๆ

รวมทั้งยังมีเวทีให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาแสดงความสามารถกันด้วย

ตลาดจั๊กจั่น Cicada Market หัวหิน หรือสวนศรี เขาตะเกียบ จะมีโซนร้านอาหาร

โซนการแสดง โซนศิลปะ โซนของซื้อขาย และโซนที่เป็นลานน้ำพุด้านหน้า

สินค้าของที่นี่ส่วนใหญ่จะเป็นงาน Handmade นะครับ

รวมไปถึงการวาดรูปเหมือนและรูปล้อเลียนต่างๆ

จากที่ได้สัมผัสมา ที่นี่จะมีเสียงจั๊กจั่นร้องตลอดยามค่ำคืน

สมชื่อตลาดจักจั่นจริงๆ ที่นี่มักมีคนแวะเวียนมาเดินถ่ายรูปไปอวดเพื่อนๆกันมากมาย

ถ้าใครอยากจะหาของฝากไปฝากเพื่อนๆ สามารถหาได้ที่นี่ทั้งหมดเลยครับ

ของแนวๆไม่เหมือนใครที่นี่ก็มีให้เลือกเยอะ

ระหว่างเดินเราสนใจกับการวาดภาพเหมือนมากครับ

เนื่องจากเราไปเห็นเค้าวาดให้คู่อื่นแล้วรูปออกมาเหมือนและน่ารัก

เราจึงแอบไปจองคิวถ่ายรูปไว้เรียบร้อยแล้วครับ

ที่ตลาดจั๊กจั่น Cicada Market หัวหิน หรือสวนศรี เขาตะเกียบ มีร้านอูคูเลเล่ด้วยนะครับ

หรือแม้แต่ตุ๊กตาทำเองหรือตุ๊กตาน่ากลัวๆก็มีครับ

ร้านตุ๊กตาออกแบบเองต้องไปรอคิวหน่อยนะครับ แต่พี่คนทำฝีมือดีมากครับ

ที่ตลาดจั๊กจั่น Cicada Market หัวหิน หรือสวนศรี เขาตะเกียบ จะเปิดบริการ

เปิดทุกวัน ศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์
(วันศุกร์และเสาร์ ตั้งแต่ 16.00 – 23.00 pm วันอาทิตย์ 16.00 – 22.00 pm)

กรอบรูปและงานภาพวาดศิลปะ ดูจะเป็นของที่คู่กับตลาดแห่งนี้ไปแล้ว

ส่วนด้านบนเป็นร้าน Magnet กรอบรูป

ตรงกลางของที่นี่จะออกแบบเป็นบ้านสองชั้น ส่วนใหญ่จะแสดงงานศิลปะ

มักจะไม่ค่อยให้ถ่ายรูปหรือจับภาพงานเขียนนะครับ

หลังจากที่เดินกันมาจนทั่วแล้วก็ได้เวลาที่เราจะวนกลับมาที่ร้านที่เราจองคิววาดรูปไว้

เพราะทางร้านโทรมาตาม ว่าจะถึงคิวเราแล้ว

พอมาถึงคู่ก่อนหน้าเรากำลังจะวาดเสร็จพอดีเลยครับ

และแล้วก็มาถึงคิวของเราสักที หลังจากที่รอมานาน

ตอนแรกก็นั่งเกรงๆ พอสักพักก็จะชินเองครับ

นู๋แอมไปนั่งประจำที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนผมยังถ่ายรูปอยู่ด้านนอก

สุดท้ายนี้ขอทิ้งท้ายไว้ด้วยรูปคู่ผลงานที่เราไปนั่งเป็นแบบมาให้ชมนะครับ ^_^

ที่อยู่ของตลาดจั๊กจั่น Cicada Market หัวหิน หรือสวนศรี เขาตะเกียบ

83/159 ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110

080-650-4334 หรือ 032-536-606

[email protected]

www.cicadamarket.com

032-536-987

แผนที่ ตลาดจั๊กจั่น Cicada Market หัวหิน หรือสวนศรี เขาตะเกียบ

ขอบคุณ cicadamarket.com

โพสโดย : Tuboyd
วันที่เดินทาง : 03-06-2012  (ฤดูฝน)
ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
Khoa Takiab Prachuap Khiri Khan Thailand
โพสเมื่อ : 2012-11-11 22:25:30
Tuboyd

กรุณาล็อกอินก่อนแสดงความคิดเห็นค่ะ

พาชมดอกนีโมฟีล่า ที่ Hitachi Seaside Park จ.อิบารากิ
พาชมดอกนีโมฟี...
บ้านบางเขน ที่เที่ยวสไตล์ 90 มีมุมถ่ายรูปสวยๆ มีอาหาร และคาเฟ่เปิด 24 ชม
บ้านบางเขน...
รวมรูปภาพสวยๆ Latoscana สวนผึ้ง
รวมรูปภาพสวยๆ...
พาไปดูชมพูพันธุ์ทิพย์ที่สวนรถไฟ บรรยากาศดีๆ ชมพูฟรุ้งฟริ้งเต็มสวน
พาไปดูชมพูพัน...
เดินตะลุยทดสอบใจที่ สันคมมีด เขาช้างเผือก อุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ กาญจนบุรี
เดินตะลุยทดสอ...
สะพานมอญ สังขละบุรี เมืองที่เวลาเดินช้า วิถีชาวมอญ กาญจนบุรี
สะพานมอญ...
พาเที่ยว จิมทอมสัน ฟาร์ม 2557 (Jim Thompson Farm) สวนดอกไม้สวยๆ ปักธงชัย นครราชสีมา
พาเที่ยว...
La Toscana สวนผึ้ง ที่พักสไตล์ยุโรปท่ามกลางหมอกบางๆ ถ่ายรูปสวยเหมือนไปเมืองนอก
La Toscana สวนผึ้ง...
AANA Resort & SPA เกาะช้าง รีสอร์ทบรรยากาศดี แต่บริการห่วย
AANA Resort & SPA...
Swiss Sheep Farm หัวหิน - ชะอำ ฟาร์มแกะ จุดแวะพักระหว่างทาง
Swiss Sheep Farm หัวหิน -...